Bắn cá và nhận giải thưởng | Bắn cá online đổi thưởng

Lễ khai giảng khóa học K19CĐ, K19CĐLT và khen thưởng GVCN-CVHT năm học 2022 - 2023

Ngày 06-12-2023

Lễ khai giảng khóa học K19CĐ, K19CĐLT và khen thưởng GVCN-CVHT năm học 2022 - 2023

Thực hiện Kế hoạch của Đảng uỷ và sự chỉ đạo của BGH Nhà trường. Sáng ngày 27/10/2023 bắn cá online đổi thưởng - Kỹ thuật long trọng tổ chức "Lễ khai giảng khóa học K19CĐ, K19CĐLT và khen thưởng GVCN-CVHT năm học 2022 - 2023".

bắn cá online đổi thưởng

Lễ khai giảng khóa học K19CĐ, K19CĐ-LT và khen thưởng GVCN - CVHT năm học 2022 - 2023

   Đến dự Lễ khai giảng về phía khách mời có: Bà Nguyễn Thị Thu - Trưởng phòng tuyển dụng công ty TNHH Electro mechanic VN (SEMV) cùng các thành viên; Ông Hoàng Lê Dương - GĐ phòng khám Hà Nội - Thái Nguyên cùng các thành viên; Bà Triệu Thị Hường - GĐ công ty TNHH TMDV Luci Vina Bắc Ninh cùng các thành viên; Ông Nguyễn Đức Hải - Phó phòng đào tạo công ty TNHH Sam Sung Electronic Thái Nguyên;  Bà Nguyễn Khuê Chính - Phó GĐ chi nhánh BIDV Thái Nguyên cùng thành viên. Về phía nhà trường có: NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng  - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Võ Thị Ngọc - Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS. Nguyễn Văn Bình - Phó Bí thư Đảng ủy- Phó Hiệu trưởng; ThS. Trần Minh Trường Phó Hiệu trưởng – Chủ tịch Công đoàn trường; ThS. Trần Hồng Hải - Bí thư đoàn TNCS-HCM; ThS. Vũ Bạch Điệp - Chủ tịch Hội sinh viên và các Thầy, cô giáo là lãnh đạo các đơn vị Phòng, Khoa, Trung tâm, các thầy cô là GVCN-CVHT và HSSV các lớp K19CĐ, K19CĐLT.

   Mở đầu chương trình, đội văn nghệ Nhà trường đã trình diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng Lễ khai giảng năm học mới.

bắn cá online đổi thưởng

   NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu diễn văn khai giảng 

   Trong diễn văn khai giảng, NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã vui mừng gửi lời chúc đặc biệt đến tân sinh viên đã trúng tuyển vào bắn cá online đổi thưởng - Kỹ thuật, chúc các em sinh viên K19CĐ và K19 CĐ/LT sẽ tiếp tục phát huy thành tích học tập với tất cả sự tự tin, ý chí quyết tâm và tinh thần trách nhiệm để đạt được ước mơ và hoài bão của mình. Chúc các em luôn thành công trên con đường mà mình đã chọn.

bắn cá online đổi thưởng

Và đánh trống Khai giảng năm học mới

   Năm học 2022-2023, quy mô đào tạo của trường là 3000 sinh viên, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp hàng năm đạt 95%, tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm đúng ngành nghề đạt 80%. Các hoạt động nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc và phục vụ cộng đồng đều được Nhà trường triển khai một cách mạnh mẽ và đạt nhiều thành tích cao trong năm học. Sau bài phát biểu là tiếng trống trường khai giảng năm học mới.

   Trong không khí rộn ràng của Lễ khai giảng, Giảng viên Đỗ Thị Hà –  Khoa Kỹ thuật Nông lâm đại diện CB,GV đã phát biểu thể hiện tinh thần quyết tâm phấn đấu của cán bộ giảng viên trong năm học mới và tặng hoa chúc mừng Nhà trường.

bắn cá online đổi thưởng

  NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng - Hiệu trưởng nhận bó hoa chúc mừng từ giảng viên Đỗ Thị Hà

bắn cá online đổi thưởng

   Sinh viên Mè Thúy Dung - Lớp K19CĐ-Tiếng Hàn - Khoa KHCB - phát biểu cảm nghĩ và tặng hoa cho tập thể CB,GV nhà trường 

   Đại diện cho gần 3.000 HSSV toàn trường sinh viên Mè Thúy Dung - Lớp K19CĐ-Tiếng Hàn - Khoa KHCB - phát biểu cảm nghĩ và tặng hoa cho tập thể CB,GV nhà trường.

   Tại Lễ khai giảng, Nhà trường đã công bố các quyết định khen thưởng; tặng quà cho các tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; Phát động và tiếp nhận quỹ khuyến học từ các đơn vị.

bắn cá online đổi thưởng

ThS. Võ Thị Ngọc - Chủ tịch Hội đồng trường tặng Giấy khen của Hiệu trưởng cho các GVCN-CVHT đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023

   Sau hơn 2h làm việc, Lễ khai giảng đã khép lại trong không khí vui tươi, phấn khởi, trang trọng và nhiều cảm xúc. Với quyết tập của tập thể CB,GV nhà trường cùng với sự nỗ lực, cố gắng rèn luyện học tập của học sinh, sinh viên bắn cá online đổi thưởng – Kỹ thuật quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, góp phần thực hiện thành công chiến lược phát triển, khẳng định vị thế của một cơ sở giáo dục có uy tín.

   Một số hình ảnh trong Lễ khai giảng:

  * Các đơn vị tặng hoa chúc mừng

bắn cá online đổi thưởng

bắn cá online đổi thưởng

bắn cá online đổi thưởng

 NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng - Hiệu trưởng tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2022 - 2023

bắn cá online đổi thưởng

Các tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ khai giảng

bắn cá online đổi thưởng

bắn cá online đổi thưởng

 

 

Tin bài: Phòng TH

Các bài liên quan